Lực phanh không đúng
Rò rỉ đầu phanh =>Biện pháp sửa chữa máy xúc lật , sửa chữa máy công trình lúc nàu là thay roăng chữ nhật
Có khí trong đường ống thuỷ lực =>Rút khí ra khỏi hệ thống khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Áp suất phanh quá thấp => Kiểm tra sự rò rỉ tại van kết hợp, máy nén khí, thùng khí, các đường ống khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình
Độ mòn của trợ lực phanh đỗ => Thay thế trợ lực phanh đỗ
Dầu rò rỉ vào trong mặt ma sát => Kiểm tra và thay thế gioăng trung tâm khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Đĩa ma sát đã mòn tới giới hạn => Thay thế phớt cuối trục bơm
Không gài được số sau khi phanh
Cần trên của van điều khiển phanh ở vị trí không đúng => Hiệu chỉnh lại vị trí của cần
Lò xo đẩy lại của van điều khiển phanh không làm việc hoặc hỏng => Kiểm tra và thay thế lò xo khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Cần pistôn van phanh điều khiển bị kẹt =>Tháo ra và kiểm tra khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Không có khí nén vào van khí của van điều khiển => Kiểm tra hệ thống phanh tay
Phanh chân không nhả một cách đúng đắn
Cần trên của van điều khiển phanh, lò xo đẩy lại ở vị trí không đúng hoặc bị gẫy. Bộ phận trợ lực không làm việc bình thường => Kiểm tra bộ trợ lực khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình
Pistôn phanh đĩa không thể trở lại vị trí cũ => Kiểm tra hoặc thay thế roăng vuông
Áp suất khí giảm nhanh sau khi dừng máy (áp suất giảm xuống 0,1 Mpa trong vòng 30 giây)
Van phanh bị kẹt do các vật lạ hoặc bị hỏng => Tiếp tục nhấn phanh trong nhiều lần để thổi bay chất bẩn ra ngoài, hoặc thay thế phanh
Đường dầu phanh và bị lỏng hoặc bị gẫy => Siết chặt chỗ nối hoặc thay thế đường ống dẫn dầu phanh trong khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Van kiểm tra của thùng khí bị dò => Tìm hiểu nguyên nhân của sự rò rỉ, thay thê van kiểm tra nếu thấy cần thiết.
Áp suất khí phanh lên chậm
Chỗ nối ống bị lỏng => Siết chặt chỗ nối
Máy nén khí làm việc không bình thường => Kiểm tra điều kiện làm việc của máy nén khí khi sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình
Vít dầu thừa của van kết hợp bị lỏng => Siết chặt vít
Rò rỉ van vào của van điều khiển phanh =>Kiểm tra và làm sạch bên ngoài của van, tìm chỗ rò rỉ và tiến hành sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Lỗ tháo hơi của van điều khiển bị tắc hoặc là kiểm tra và tấm bịp cao su bị hỏng => Làm sạch chố tháo hơi, kiểm tra van kiểm tra và tấm bịp cao su có còn đủ kín khít không, sau đó sửa chữa hoặc thay thế.
Phanh tay không ăn
Khe hở giữa trống phanh và đĩa ma sát quá lớn => Hiệu chỉnh phù hợp theo tiêu chuẩn
Dầu dính vào đĩa ma sát =>Rửa sạch đĩa ma sát khi tiến hành sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.
Liên hệ để biết thêm chi tiết : 096.237.6188
CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
Trụ sở chính : Tầng 5, Tháp Tây, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng : Km938+600, Qlộ 1A,Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
Chi nhánh HCM : Số 1005 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ mua hàng : 096.237.6188. Fax : 043.212.1058
TAG: Máy xúc lật || Máy xúc lật mini || Máy xúc lật Liugong || Xe xúc lật || Xe xúc lật mini || Xe xúc lật giá rẻ